Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

KHÔNG CẦN SEO VIDEO VẪN NÊN TOP

01:47

KHÔNG CẦN SEO VIDEO VẪN NÊN TOP
- Video của bạn đang lên đã nhiều ngày rồi mà chỉ có mười mấy lượt view ? 
- Tuần nào cũng dều đặn up video mà lượng subcrise vẫn chỉ có 1, 2 người đăng kí ? 

Vậy làm thế nào để không cần seo mà video vẫn lên top, subcrire vẫn tăng ầm ầm ?

1, Đi theo trào lưu.

Nếu bạn đang theo dõi một bộ phim nào đó và đúng đến đoạn gay cấn thì hết mấy ngày sau mới có bản việt sub để xem thì có phải bạn rất muốn xem tập sau không dù chỉ là một ít cũng được cho đỡ tò mò.Khán giả cũng vậy thôi .
Nắm bắt tâm lí này chúng ta sẽ làm những bản preview phim , nếu phim đang chiếu ở tập 15 thì hãy làm preview tập 16.
Nếu bạn đang xem phim nào hãy tìm hiểu xem phim đó tên gốc là gì bất kể tiếng anh, trung hàn hay tiếng gì copy nguyên dong đó search tìm ra video chưa dịch download về biên tập lại một vài cảnh và up lên mạng.
Xong rồi đấy !^-^.
À không ! mình đùa đấy còn bước quan trọng nhất nữa chứ :
Bạn phải vào  youtube hoặc các trang mạng đang chiếu tập 15 để một đường link giới thiệu một video của mình trên đó để mọi người click vào link qua xem video của bạn.
Tại sao phải làm thế :
- Bởi vì video của bạn lúc đó chưa có view, ai đó có search từ khóa có liên quan cũng không thấy video của bạn nên bạn phải tận dụng lượng khán giả sẵn có, lượng khán giả mà người up video tạp 15 đã đưa lên tìm được (ví dụ người ta up tập 15 bạn up preview tập 16).Giả sử có 100.000 người đã xem tập 15, khi người ta xem xong không có tập 16 nên rất tò mò và rồi thấy đường link video người bạn thì sẽ có khoảng 70.000 sẽ click vào để xem preview ấy chứ .Và rồi cứ thế lượng view tăng ầm ầm.
Chú ý: Bạn phải chọn phim nào có nhiều người xem và bắt đầu preview từ tập phim có nhiều kịch tính ấy nhé.

2, Tận dụng sức lao động của người khác.

Khi mọi người xem phim thì chắc chắn muốn xem tập cuối nhất vì tò mò hok biết kết cục sẽ ra sao ? Bạn hãy giúp họ thảo mãn mong ước đó nhé .

Cũng tương tự phương pháp trên nhé .khi bạn có khả năng dịch phim thì hãy làm sub phim nhưng hãy chờ người khác làm phim được một nửa thì bạn hãy bắt tay làm nhé.
Giả sử bộ phim có 30 tập và đã có sẵn bản chưa dịch thì hãy post theo lịch sau nhé:
kênh A nào đó post tới tập 15 và có 100.000 view thì bạn post tập cuối tập 30 vì mọi người rất muốn xem tập cuối, dẫn link từ kênh dó qua kênh của ta vậy là ta se có 100.000 view ban đầu và sẽ tăng theo thời gian.

tiếp đó kênh A post tập 16 thì ta post tâp 29 rồi 17- 28, 18-27.....
Chắc chắn bạn rất thắc mắc tại sao phải thế cho phức tạp sao không post trước kênh A một tập .
Bởi vì nếu bạn là người của kênh A đấy thì khi thấy có người cứ post trước bạn một tập thế lại làm mất hết người xem của bạn chắc hẳn bạn rất giận đúng không thậm chứ " không thèm làm nữa cho đỡ mệt" hoặc " quyết tâm phải vượt lên trước nó, nó post 17 thì mình post 18 " đúng không .
 ( nếu họ bỏ mình không tận dung được khán giả bên họ nữa hoặc họ post trước mình làm mình mất một số lượng khán giả )

Nhưng với phương pháp của mình bạn vẫn luôn là người post trước và luôn tân dụng được lượng khán giả ở kênh A với thao tác rất đơn giản là dẫn link.Thêm vào đó còn tăng được lượng subcrise cho kênh của mình nữa chứ. Và bằng phương pháp này ông bạn bên kênh A cũng sẽ không thấy khó chịu  lắm với hành động post trước của mình.

3, Tạo comment để tăng view.


Hãy tạo khoảng 3-4 nick youtube vào comment video của chính mình hãy thử comment thật khác với đa số mọi người để mọi người phải chú ý tới comment của bạn và phải tức tốc viết một vài dòng để phản bác ý kiến của bạn, dần dần tạo thành một cuộc thảo luận càng tốt.Vì càng nhiều comment video của bạn càng nhanh được lên top.

Chúc các video của bạn sẽ được lên top nhanh nhé.^-^.


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 

© 2013 Tuyết Việt Nam . All rights resevered. Designed by Templateism