Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

TÁC HẠI CỦA VIỆC ĐỌC TRUYỆN NGÔN TÌNH

02:35




Với các bạn nữ yêu thích đọc truyện ngôn tình chắc không còn xa lạ gì với cụm từ trạch nữ. “ Trạch nữ” là cụm từ dùng để chỉ những đứa con gái lập dị không đi đâu cả, suốt ngày chỉ ngồi ở nhà xem phim với đọc truyện.Những người này thường có rất ít bạn bè và tệ hơn là giống như ad đã 23 tuổi đầu mà chưa có mảnh tình vắt vai, công việc cũng không có luôn. 


Nhắc đến khái niệm trạch nữ thì ad cũng muốn nói thêm một vấn đề nữa là:
TÁC HẠI CỦA VIỆC ĐỌC TRUYỆN NGÔN TÌNH
Nói đến chuyện tại sao ad đọc truyện ngôn tình là do ba năm trước ad trở thành sinh viên của một trường cao đẳng ở ngoại thành, mỗi tuần ad chỉ học có 6,7 buổi , nhà thì ở xa nên 1 tuần ad chỉ về nhà một tuần, ở đó không có khu vui chơi, lại không có việc làm thêm.Thế nên ad dành thời gian rảnh rỗi của mình để đọc truyện. Lúc đó được đọc truyện làm ad thật vui vẻ vì mỗi cuốn truyện là một thế giới thật mới là và nhiều màu sắc.
Mỗi lần đọc truyện ad thường quên hết thời gian có khi đọc đến 2,3h sáng là chuyện thường. Rồi càng ngày ad càng ham đọc truyện ad từ chối những cuộc gặp gỡ, những buổi đi chơi với bạn bè,bạn bè nhắn tin tán gẫu thì cứ được một hai tin là ad mất hút( tại đọc truyện ham quá đó mà).
Cứ như thế qua 1, 2 năm , ad dần dần gét chỗ đông người , không thích đi chơi, gặp gỡ bạn bè, ad dần quen cách tán gẫu với bạn bè.Ad dần trở thành một con ốc sên cứ ở trong vỏ của mình mới thấy thoải mái, cứ ở trong phòng với cái máy tính mới thấy thoải mái. Nếu phải đi ra ngoài thì cứ như bị lột trần vỏ ốc ném ra ngoài vậy.và thế là ad trở thành một trạch nữ.
Ngoài ra đọc truyện ngôn tình nhiều làm cho ad tin rằng mình sẽ có một tình yêu thật đẹp giống như trong truyện vậy, ad vô tình quên mất người luôn bên cạnh quan tâm chăm sóc ad.Người đó đã vì sự vô tâm của ad mà mệt mỏi, chán nản, những tin nhắn gửi đi nhưng chờ đợi mãi cũng không có tin nhắn trả lời.Dần dần hai người đã bị chia cắt bởi chiếc vỏ ốc đó.Giờ đây Ad nhận ra mình đã mất quá nhiều bạn bè, tình yêu đầu chưa kịp đón nhận.....
Giờ đây ad muốn thay đổi! Những ai cũng giống như ad hãy cùng vào đây cùng kết bạn, cùng chia sẻ, và cùng thay đổi để hoàn thiện bản thân nhé!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

2 nhận xét :

  1. Mơn bạn nhiều vì bài viết

    Trả lờiXóa
  2. chị ơi,chị bỏ được chưa?em mong chị đã từ bỏ nó rồi!
    Em là một học sinh cấp 2 ,cũng bị nghiện đọc truyện ngôn tình ,em muốn bản thân mình phải thay đổi trước khi có hậu quả đáng tiếc xảy ra ! khi đọc bài viết của chị em càng thêm động lực để thay đổi!Cảm ơn chị vì bài viết

    Trả lờiXóa

 

© 2013 Tuyết Việt Nam . All rights resevered. Designed by Templateism